Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Review chi tiết về Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Đại Hành

Mẹ nào đã từng đưa con đi chích ngừa chắc sẽ hiểu được nỗi khổ của mình, lần nào đưa bé đi tiêm chủng là cũng mất hết cả ngày, mình mệt một thì bé mệt mười, nhìn con phờ phạc mà thấy thương ghê.

Em từng cho bé tiêm phòng ở Viện Pasteur, cả các bệnh viện Nhi lớn cũng rất đông đúc, đặc biệt là em rất sợ vấn đề lây bệnh chéo của các bé.

Ngoài việc đông đúc chật chội còn thêm việc khan hiếm vắc xin trong những mùa dịch bệnh có thể coi là nỗi ám ảnh của em. Có lần bé đến đợt chích vắc xin cúm nhưng nhằm ngay lúc khan hiếm vắc xin, em phải chạy hết bệnh viện này đến trung tâm nọ mà vẫn không có vắc xin tiêm cho bé.

Hôm trước có việc đi ngang khúc Lê Đại Hành, thấy đang khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC nên em cho bé đi tiêm phòng thử và hài lòng lắm luôn



Trung tâm cực kỳ sạch sẽ, khang trang

Diện tích rộng nên không gian rất thoáng

Quy trình làm việc rất chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, khám, đóng tiền đến tiêm phòng đều rất nhanh chóng, khoảng chừng 30 phút là xong mặc dù khách hàng khá đông.

Đội ngũ bác sĩ rất nhiệt tình, tư vấn kỹ càng các vấn đề cần thiết trước khi tiêm chủng.

Y tá thì có chuyên môn cao, chích không hề đau, bé nhà em rất sợ tiêm phòng mà lần này tiêm xong bé không hề khóc tiếng nào luôn.

Vắc xin được bảo quản trong tủ lạnh rất đúng quy trình.

Ngoài ra trung tâm còn có khu vui chơi như công viên thu nhỏ với đủ các loại đồ chơi cho bé. Đảm bảo bé nào mà lạc vào đây là quên cả lối về.

Trung tâm có trang bị cả những phòng chuyên biệt như phòng thay tã cho bé, tã ở đây cũng được miễn phí nhé, ngoài ra còn có phòng cho bé bú,…

Thật sự em rất bất ngờ khi đến tiêm chủng tại đây. Vì được nghe giới thiệu là Trung tâm tiêm chủng 5 sao, em nghĩ là giá sẽ rất mắc để phù hợp với chất lượng dịch vụ ở đây, nhưng so ra giá không hề cao hơn những điểm tiêm chủng khác.

Hiện tại trung tâm đang có chương trình mua gói vắc xin trả góp với lãi suất 0 đồng, em thấy rất kinh tế, các mẹ có thể tham khảo thêm. Riêng em thì đã đăng ký rồi, vì đăng ký gói giữ vắc xin cho bé mà được trả góp, lại không có lãi suất thì tội gì mà không đăng ký đúng không ạ.

Bện dưới là một số bài viết đánh giá về trung tâm VNVC, các mẹ có thể tham khảo thêm trước khi đưa bé đến đây tiêm chủng nhé.